Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý và chịu trách nhiệm chính về hoạt động content của phòng Marketing.
– Quản lý các trang mạng xã hội của công ty
– Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website. Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
– Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
– Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
-Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
-Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
-Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
-Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
-Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu
• Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan
• Chuyên môn: Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu…Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường. Khả năng vi tính & internet tốt. Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử.
• Sức khỏe: Tốt, ngoại hình khá.
• Phẩm chất: Năng động, nhiệt tình, quan tâm, hòa đồng, xử lý tình huống tốt, có tính tổ chức tốt, có khả năng làm việc độc lập hay khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
< 40
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,