Thông tin công việc
Mô tả
– Tuyển dụng, quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng cá nhân gồm: sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng
– Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài tập đoàn
– Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân thủ chặt chẽ về số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình.
– Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc nghe cuộc gọi. Thực hiện các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng telesale cho nhân viên.
– Thực hiện các báo cáo cho cấp quản lý.
– Bán chéo/ bán thêm sản phẩm, dịch vụ theo quy định hoặc theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu
- Trình độ học vấn từ Đại Học trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan .
- Ưu tiên có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Có ít nhất 02 năm làm vị trí Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân (hoặc vị trí tương đương) tại các Ngân hàng khác hoặc các tổ chức tín dụng.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi