Thông tin công việc
Mô tả
₋ Quản lý nhóm Admin
₋ Quản lý hành chính CBNC trong phòng
₋ Phân bổ, theo dõi chỉ tiêu của từng tỉnh
₋ Kiểm soát và lên kế hoạch đặt hàng
₋ Xử lý và theo dõi đơn hàng
₋ Tương tác với các phòng ban để xử lý các công việc
₋ Tổng hợp và phân tích báo cáo của CBNV
₋ Trù trì cuộc họp hàng tuần
Yêu cầu
₋ Nữ Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, Thương mại marketing .......
₋ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương ...........
₋ Sử dụng được tin học văn phòng “Work, Excel .......... .
₋ Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả
III. QUYỀN LỢI
₋ Lương : 12 - 14 Triệu + % Doanh số
₋ Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh của phòng.
₋ Phụ cấp nhà ở, xăng xe, điện thoại, cơm trưa, công tác phí…
₋ Môi trường làm việc hài hòa nhân viên được tự do chủ động trong công việc
₋ Thưởng các ngày lễ trong năm và tết cuối năm tốt . tham quan, nghỉ mát hàng năm.
₋ Chính sách thâm niên , được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm .
₋ Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến
₋ Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH,BHTN, phép năm, … theo quy định của Luật lao động .
₋ Thời gian làm việc từ T2-T7 sáng 8h – 17h chiều .
₋ Địa Chỉ LV: Tòa nhà Sanaky, SN 22, Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi