Thông tin công việc
Mô tả
1. Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận Truyền thông đạt được các mục tiêu gắn kết, tạo cảm hứng, động lực cho CBNV; phát triển làm rõ nét các giá trị văn hóa tốt đẹp, xây dựng hình ảnh, uy tín thương hiệu công ty.
2. Hoạch định, lên kế hoạch truyền thông: mục tiêu, danh mục các chương trình, hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động xã hội, sự kiện, phong trào thi đua, cuộc thi, các ấn phẩm truyền thông, chi phí, ngân sách, các tiêu chí/ chỉ tiêu đánh giá hiệu quả truyền thông.
3. Đề xuất các ý tưởng, chương trình, hoạt động truyền thông; Chủ trì viết bài, biên soạn các kịch bản sự kiện, phim, các ấn phẩm truyền thông.
4. Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông, truyền thông nội bộ, truyền thông báo chí, quản lý bộ nhận diện thương hiệu, sản xuất các sản phẩm truyền thông đạt được các mục tiêu đặt ra.
5. Tìm kiếm, đánh giá, cập nhật danh mục các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài. Làm việc, phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, nhà cung cấp, chính quyền địa phương bên ngoài, các cơ quan báo chí, xử lý sự cố, khủng hoảng truyền thông.
6. Quản lý, phát triển các công cụ truyền thông (website, fanpage, youtube, các ứng dụng,..); quản lý chi phí; quản lý việc lưu trữ các sản phẩm, ấn phẩm truyền thông.
7. Quản lý nhân sự bộ phận truyền thông: Phân công, giao việc, đào tạo, đánh giá, phát triển nhân viên; Phối hợp với các đơn vị trong toàn tập đoàn tổ chức các hoạt động truyền thông, đào tạo phát triển các giá trị văn hóa.
8. Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu, các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu
1. Có kinh nghiệm làm truyền thông nội bộ, tổ chức các sự kiện, phong trào văn hóa, thể thao của Công ty, công đoàn, đoàn thanh niên của doanh nghiệp từ 3 năm trở lên.
2. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức công việc; Kỹ năng teamwork.
3. Chủ động; tư duy logic, sáng tạo; trung thực; nhiệt tình, chịu khó; phối hợp các phòng, ban, đối tác tốt;
4. Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành truyền thông, báo chí, Marketing, văn hóa, nghệ thuật.
5. Nam giới có lợi thế hơn, tuổi từ 25- 35, ham học hỏi, ngoại hình ưa nhìn, phong thái tự tin, chịu áp lực công việc tốt.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,