Thông tin công việc
Mô tả
– Tổ chức quản lý Bộ phận Quan hệ Công chúng, thuộc phòng Tiếp thị & Truyền thông.
– Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông đến công chúng (cổ đông, nhà đầu tư, đối tác, khách hàng,…) nhằm gia tăng giá trị thương hiệu Công ty.
– Xây dựng thông điệp truyền thông, biên soạn nội dung, viết bài, cung cấp thông tin/ bài viết cho các cơ quan báo chí ngôn luận (báo, đài, tạp chí,…), cho việc đăng lên website Công ty, website các dự án, các kênh thông tin mạng xã hội của Công ty đối với toàn bộ thông tin có liên quan đến Công ty và sản phẩm/dự án của Công ty.
– Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí ngôn luận (phóng viên, báo, đài,…).
– Theo dõi toàn bộ các nội dung thông tin trên các báo, đài, tạp chí, các kênh thông tin mạng xã hội có liên quan đến Công ty và sản phẩm/dự án của Công ty.
– Thực hiện xử lý nhanh chóng các vấn đề về truyền thông có ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh, thương hiệu của Công ty trước công chúng.
– Lập kế hoạch/chương trình tổ chức các hoạt động xã hội (tài trợ, văn hóa, thể thao, từ thiện,…) và triển khai thực hiện.
– Tham gia kiểm soát, góp ý các nội dung/thông tin xử lý khiếu nại của khách hàng có khả năng ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
– Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ công chúng.
- Có >5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Bất động sản. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Báo chí.
- Kỹ năng viết tốt, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực kinh tế.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi