Thông tin công việc
Mô tả
– Phát triển phần mềm phân hệ CRM
– Kiểm tra, đánh giá chất lượng ứng dụng/phần mềm sau khi lập trình xong
– Phát triển, cải tiến quy trình, tính năng của ứng dụng/phần mềm tốt hơn
– Thiết lập các thủ tục kiểm tra chất lượng sản phẩm, tìm kiếm và chú thích các sai sót trong phần mềm
– Thực hiện test, phân tích lỗi, ghi nhận lỗi và báo cáo kết quả test
– Đo lường, phân tích và báo cáo các dữ liệu thử nghiệm nhằm đánh giá chất lượng của sản phẩm
– Đào tạo, chuyển giao phần mềm
– Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cử nhân các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Ứng dụng phần mềm,
- Có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm ở lĩnh vực tương đương,
- Có kiến thức tốt và giàu kinh nghiệm triển khai, quản trị, vận hành các hệ thống vận hành doanh nghiệp
- Kỹ năng : Quản lý. Tổ chức & giám sát công việc. Phân tích tổng hợp.
- Khả năng: chịu được áp lực công vực, Giao tiếp tốt. Thuyết phục, đàm phán, thương lượng, trình bày. Quan sát và bao quát
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập từ: 18.000.000 - 20.000.000 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Phụ cấp: Gửi xe hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
- 12 ngày phép/năm, review lương hàng năm
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 30