Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các hoạt động công việc hành chính của Tập đoàn (DXO, nhà khách).
– Quản lý và phân công các nhiệm vụ: NV hành chánh, Tiếp tân, lái xe, tạp vụ, bếp trưởng, phụ bếp.
– Kiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh, quyết toán nhiên liệu và chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe của Tập đoàn.
– Tổ chức kiểm kê tài sản, kiểm tra tình trạng tài sản, công cụ – dụng cụ và thực hiện bảo quản và bảo trì.
– Quản lý đồng phục, bảo hộ lao động và cấp phát theo định mức.
– Phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện các công việc liên quan khi công ty có tổ chức hội họp, sự kiện bán hàng;
– Làm việc với Ban Quản Lý Tòa Nhà khi có những vấn đề phát sinh liên quan đến chi phí, việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị văn phòng…
– Thực hiện các công tác phát sinh đột xuất theo sự phân công công việc của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc chuyên ngành liên quan, am hiểu công việc hành chánh.
- Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình và thương lượng.
- Kỹ năng đào tạo, định hướng cho nhân viên.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
- Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, kỹ năng lên kế hoạch.
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, trung thực, năng động.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
30 - 45