Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng các tiêu chí Dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ của Hệ thống siêu thị PTMART.
– Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên.
– Tiếp nhận hướng dẫn, đào tạo nhân viên.
– Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày theo chỉ tiêu đã xây dựng và xử lý các trường hợp vi phạm.
– Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nghiệp vụ sản phẩm.
– Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
– Khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
– Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
– Tổng hợp, báo cáo và đưa ra kế họah cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các hệ thống bán lẻ.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ giải quyết khieus nại KH.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
25 - 40