Thông tin công việc
Mô tả
– Tổ chức, theo dõi lịch làm việc của Tổng Giám đốc để thường xuyên nhắc việc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất,điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc phù hợp khi cần thiết;
– Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành;
– Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
– Biên, phiên dịch hồ sơ tài liệu theo yêu cầu;
– Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận trong Tập đoàn;
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc;
– Lưu trữ, bảo mật thông tin và tài liệu liên quan;
– Hỗ trợ các công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Văn thư, Quản trị Nhân sự, Luật, Hành chính, Ngoại giao, Ngoại thương,...
- Từ 6 đến12năm kinh nghiệmlàm thư ký, trợ lý cho các vị trí Lãnh đạocấp cao;
- Tiếng Anh: Nghe-Nói-Đọc-Viết thành thạo (bắt buộc);
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word. Excel, Powerpoint…);
- Có kiến thức tiêu chuẩn chuyên môn về Văn bản học;
- Trung thực, đáng tin cậy; cẩn thận, cầu tiến, tâm huyết với công việc;
- Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi;
- Tư duy tích cực, có sự ổn định; lịch sự, hòa đồng, bảo mật thông tin tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, tinh tế;
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
- Có thể đi công tác trong nước hoặc nước ngoài
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi