Thông tin công việc
Mô tả
– Biên dịch & phiên dịch cho Giám Đốc tại các cuộc họp, trao đổi công việc nội bộ, đối ứng sản xuất với phía Nhật Bản.
– Chuẩn bị tài liệu, dịch thuật các văn bản, báo cáo sang tiếng Nhật và ngược lại theo yêu cầu của Giám Đốc
– Là cầu nối quan trọng giữa Giám Đốc và các thành viên HĐQT người Nhật Bản để truyền đạt ý tưởng của giữa hai bên.
– Hỗ trợ Giám Đốc nắm bắt, quản lý chung tình hình của cán bộ công nhân viên
– Thực hiện công việc tổng hợp báo cáo từ các chi nhánh
– Thực hiện các công việc thư ký hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
– Các yêu cầu khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu
*Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm từ 1 năm trởlên ở vị trí tương đương hoặc liên quan
- Yêu cầu trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên, giao tiếp tốt với người Nhật
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint...)
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại Nhật và hiểu rõ văn hóa Nhật Bản
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc
- Trách nhiệm, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
*Quyền lợi, chế độ:
- Mức lương: thỏa thuận trực tiếp theo kinh nghiệm
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần và theo giờ hành chính (8h00 - 17h00).
- Thưởng 2 lần/ 1 năm.
- Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm.
- Ký hợp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Du lịch theo kế hoạch công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện.
* Địa điểm làm việc
-CN Đà Nẵng,Tầng 4, Tòa nhà PVcombank, Số 2 đường 30/4. Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,