Thông tin công việc
Mô tả
1.Hỗ trợ Brand manager (BM) xây dựng và quản lý thương hiệu.
2. Giám sát các kênh quảng cáo, chiến dịch marketing đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch.
3. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các kế hoạch marketing.
4. Hỗ trợ Brand thương hiệu xây dựng các kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm, dự tính ngân sách, doanh thu cho thương hiệu; các kế hoạch truyền thông, quảng bá xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của tập đoàn.
5. Hỗ trợ Brand thương hiệu trong việc kiểm soát báo cáo công việc, việc chấp hành nội quy, quy định hàng ngày của CBNV.
6. Hỗ trợ Brand thương hiệu trong việc giám sát tiến độ thực hiện các hạng mục công việc đảm bảo đúng theo kế hoạch.
7. Xây dựng và phối hợp với các bộ phận khác trong việc tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing/hoạt động truyền thông quảng bá/PR/Events của thương hiệu phụ trách.
8. Hỗ trợ Brand Manager theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách được duyệt theo đúng kế hoạch.
9. Lập đề xuất nghiên cứu, tổ chức và quản lý hoạt động nghiên cứu thị trường/đối thủ/dịch vụ cho thương hiệu.
10. Tổng kết báo cáo đánh giá và đề xuất lên Brand Manager để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời về hiệu quả của các hoạt động Marketing /Trade Marketing/CTKM của thương hiệu,.
11. Đầu mối liên hệ trong việc trao đổi các thông tin và triền khai các kế hoạch marketing đến các bộ phận, phòng ban trong tập đoàn.
Yêu cầu
Ứng viên tốt nghiệp ĐH / CĐ chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh và các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên hoạt động trong mảng về dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, y tế)
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi