Thông tin công việc
Mô tả
· Hỗ trợ Giám đốc trong các việc quản lý nhân sự, quản lí đối tác, quản lí khách hàng (online, offline), trong các hoạt động thường ngày và các sự kiện của công ty.
· Chủ động làm việc và lên kế hoạch làm việc theo tuần và tháng cho Giám đốc. Theo dõi và nhắc nhở công việc cho Giám đốc.
· Tham gia hoặc phụ trách việc tổ chức các sự kiện, chương trình đào tạo tại hội thảo và online (zoom, livestream v.v..) chu đáo, cẩn thận. Theo sát tiến trình thực hiện các công việc của các đối tác nhằm đảm bảo tạo ra kết quả đúng thời hạn.
· Chuẩn bị các hoạt động hậu cần cần thiết cho Giám đốc, bao gồm: các trang thiết bị, máy móc và đồ dùng cần thiết cho chương trình, đặt phòng hội thảo, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đi lại, tài liệu, văn phòng phẩm v.v.., các công việc cần thiết khác để đảm bảo các hoạt động được thông suốt và hiệu quả.
· Quản lý data khách hàng (có sẵn và thu về từ các nguồn marketing), lọc và sắp xếp một cách khoa học các data KH của công ty.
· Hỗ trợ phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên các kênh online như Facebook, Fanpage, Youtube, v.v.., bao gồm chuẩn bị và đăng các bài viết, video, ảnh … phục vụ công việc.
· Thay mặt Giám đốc làm việc với các nhà cung cấp, các công ty dịch vụ bên ngoài, các đơn vị truyền thông (báo chí, truyền hình), các cơ quan nhà nước khi cần thiết.
· Viết các bài viết, bài tổng hợp và phân tích về các vấn đề có liên quan.
· Ghi chép nội dung các cuộc họp, hội thảo và các yêu cầu của Giám đốc.
· Thường xuyên cập nhật tình hình của nhân viên, khách hàng và toàn công ty cho Giám đốc. Là cánh tay phải của Giám đốc.
· Thay mặt giám đốc, giám sát và đốc thúc công việc với các nhân viên công ty khi cần thiết.
· Thay mặt giám đốc truyền đạt các yêu cầu công việc tới nhân viên trong công ty.
Yêu cầu
CÁC KĨ NĂNG CẦN CÓ:
· Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm trợ lí giám đốc.
· Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện và tổ chức sự kiện.
· Biết cách lên kế hoạch. Có khả năng làm việc theo hệ thống và quy trình.
· Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt. Tư duy và hành động nhanh nhạy, hiệu quả. Biết thông kê dữ liệu. Biết viết lách.
· Khả năng sắp xếp và ưu tiên công việc một cách phù hợp.
· Giỏi các phần mềm văn phòng của Microsoft Office (word, excel, ppt …) Biết cách đánh máy nhanh, biết trình bày văn bản khoa học và hợp lí.
· Thành thạo với các hoạt động của các mạng xã hội đang phổ biến hiện nay như Facebook, Fanpage, Youtube, Zalo, Tiktok …
·Biết cắt ghép ảnh, video một cách cơ bản. Biết làm việc trên google drive.
·Yêu thích phát triển bản thân và phát triển tư duy
· Có khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
·Nếu có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước, nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài, các đơn vị truyền thông (báo chí, truyền hình) sẽ tăng điểm với nhà tuyển dụng.
CÁC ĐẶC ĐIỂM TÍNH CÁCH, PHẨM CHẤT CẦN CÓ:
· Yêu quý sứ mệnh của công ty. Mong muốn là một thành viên lâu dài của công ty.
· Cónăng lượng cao, tinh thần tích cực, biết quan tâm.
· Có khả năng hiểu nhanh và hoàn thành nhanh đầu việc được giao với chất lượng cao.
· Có khả năng thực hiện công việc với sự chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo không sót chi tiết nào hoàn thành đúng thời điểm với chất lượng và hiệu quả cao nhất.
· Có óc quan sát, phát hiện được vấn đề dù là nhỏ nhất.
· Thông minh, linh hoạt, tinh tế. Nhanhnhẹn, tháovát.
· Có khả năng ghi nhớ tốt.
· Cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm cao trong công việc.
· Biết yêu thương, quan tâm, hỗ trợ người khác.
· Sẵn sàng học hỏi và tiếp nhận phản hồi.
· Ý thức bảo vệ và nâng cao danh tiếng của công ty.
· Tuyệt đối bảo mật thông tin.
· Chủ động trong công việc, chủ động đề xuất giải pháp cho vấn đề.
· Có tinh thần và suy nghĩ tích cực. Có khả năng chịu được áp lực cao và luôn vượt khó vươn lên. Không ngại khó khăn, không ngại thử thách.
· Năng động. Nhiệt tình. Luôn sẵn sàng vào việc.
· Cầu tiến, ham học hỏi.
· Vừa có khả năng làm việc độc lập vừa biết cách làm việc với đội nhóm.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo phát triển tư duy
- Độ tuổi:
25 - 35 - Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)