Thông tin công việc
Mô tả
1. Trách nhiệm:
– Trợ lý CT HĐQT có nhiệm vụ Theo dõi tình hình hoạt động của cty và báo cáo các sự việc phát sinh bất thường trong công ty và sắp xếp lịch họp cho CT HĐQT theo yêu cầu.
– Chuẩn bị tài liệu cuộc họp, nội dung cuộc họp, ghi chép các thông tin trong các cuộc họp, hội thảo có mặt CT HĐQT.
– Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, quý, năm của các phòng ban báo cáo cho CTHĐQT
– Tổng hợp các ý kiến, đề xuất của BGĐ, trưởng phòng, bộ phận gửi CTHĐQT chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
– Trực tiếp thực hiện các công việc được ủy quyền của Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị.
– Lên kế hoạch và chuẩn bị tài liệu, nội dung cho cuộc họp hội đồng cổ đông thường niên hoặc theo yêu cầu của CT HĐQT.
– Kiểm tra rà soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
– Phụ trách rà soát thông tin cố vấn, tư vấn cho CT HĐQT những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Tập đoàn
– Tham mưu, cố vấn và truyền thông chỉ thị của CT HĐQT đến BGĐ, TP/BP thực thi điều hành công ty.
– Tham mưu, cố vấn các vấn đề về chính sách lương thưởng của P.KD, chính sách bán hàng, kế hoạch triển khai các chính sách đó từng thời kỳ.
– Tư vấn cho CTHĐQT về chiến lượt phát triển, nhận diện thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp.
– Soạn thảo các văn bản do chủ tịch HĐQT ban hành.
– Biên, phiên dịch các tài liệu, hợp đồng từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại
– Hỗ trợ BGĐ, các trưởng phòng/BP thực hiện công việc chuyên môn
– Thực hiện các công việc khác do CTHĐQT giao phó.
2. Quyền hạn:
– Điều phối các bộ phận liên quan trong các công tác cần thiết theo chỉ thị của Chủ tịch.
– Yêu cầu BGĐ, các bộ phận liên quan cung cấp các dữ liệu liên quan đến cuộc họp hội đồng cổ đông.
Yêu cầu
1. Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các các tập đoàn (mô hình công ty mẹ và các công ty con) tại Việt Nam;
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch công việc và biết quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, bảo mật thông tin tốt.
2. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Ưu tiên ứng viên Tốt Nghiệp các Trường Đại Học nước ngoài.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, quản lý hoặc kinh doanh.
3. Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của Chủ tịch để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp Chủ tịch giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau.
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Ngoại hình dễ nhìn
4. Phẩm chất:
- Khéo léo, tâm lý và chín chắn, kiên trì trong ứng xử, giao tiếp với Chủ tịch hoặc Ban GĐ cùng các thành viên trong toàn công ty.
- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.
- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Tập đoàn.
- Có tinh thần cầu tiến.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
30 - 45
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,