Thông tin công việc
Mô tả
– Phân tích thị trường, nhu cầu người tiêu dùng/người mua hàng, đặc điểm & tính chất của từng kênh, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ và đưa ra chiến lược phát triển cho kênh on-trade marketing, phương án tiếp cận thị trường, chương trình hoạt động cho từng kênh để đạt được mục tiêu bán hàng và độ phủ theo tháng/quý/năm của từng thương hiệu.
– Phối hợp chặt chẽ và hợp tác với các phòng ban nội bộ công ty (Sản xuất, Kế hoạch, Sales, Marketing, Kế toán, Điều vận, Vận hành sản xuất) để triển khai các chương trình Trade Marketing hiệu quả, đúng thời gian và đạt được mục tiêu.
– Thường xuyên đi kiểm tra thị trường của từng kênh, từng vùng để đảm bảo các chương trình Trade Marketing được thực hiện đúng & đủ thời gian, chất lượng, hoạt động.
– Lập kế hoạch và hoạt động cho Trade MKT để đạt được target theo tháng/quý/năm của từng nhãn hàng theo từng kênh.
– Phối hợp chặt chẽ với Sales team để hỗ trợ các hoạt động phát triển bán hàng, phát triển thị trường cho kênh Trade MKT
– Phối hợp chặt chẽ với MKT team để triển khai các chương trình quảng bá nhãn hàng đến người mua hàng/người tiêu dùng theo từng kênh.
– Tìm kiếm, xem xét, hợp tác, quản lý các nhà cung cấp theo đúng chất lượng công ty yêu cầu cho các POSM, bảng hiệu …. thực hiện trên các kênh bán hàng.
– Quản lý & vận hành các tài sản, POSM của công ty đầu tư cho từng kênh.
– Quan sát, thu thập và báo cáo các hoạt động của đối thủ, các kênh bán hàng
– Lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và đánh giá các hoạt động trade cho các chương trình tung hàng, tái tung.
– Quản lý & chịu trách nhiệm các hoạt động của đội ngũ PG/PB.
– Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/nhân viên Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí và ngành bia, thức uống có cồn.
- Kinh nghiệm làm MKT ít nhất 5 năm trong ngành FMCG hoặc F&B
- Năng động, sẵn sàng đi công tác các tỉnh khi cần.
- Chịu được áp lực công việc và tiến độ, deadline dự án, khả năng thích nghi cao.
- Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có tính sáng tạo, tiên phong, nhiệt tình, cởi mở, chủ động trong công việc
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
30 - 45
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,