Thông tin công việc
Mô tả
– Cùng với Trade Leader lên kế hoạch về Trade Marketing cho các kênh bán hàng
– Quản lý và kiểm soát chi phí liên quan đến Trade MKT
– Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện các sản phẩm Công ty một cách hiệu quả.
– Thu thập thông tin từ các điểm bán, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ, giá cả.
– Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
– Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh và lên kế hoạch khảo sát tại các điểm bán/đối tác nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả các hoạt động của Trade MKT.
– Và các công việc khác được Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, năng động, sáng tạo.
- Chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập, và làm việc nhóm, kĩ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập từ: 10.000.000 - 15.000.000 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Phụ cấp: Gửi xe hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
- 12 ngày phép/năm, review lương hàng năm
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 35