Thông tin công việc
Mô tả
– Provide technical support and troubleshooting via call, email, and live chat.
– Handle escalation and follow up by communication with internal and external partners.
– Train, and develop the Japanese Customer Service team.
Yêu cầu
- Nam/nữ
- Độ tuổi khoảng 24t-30t
- Có đam mê đồ công nghệ
- Tiếng Nhật JLPT N1 và tiếng Anh tương đương IELTS 6.0
Must have
• Đam mê mang đến trải nghiệm khách hàng đẳng cấp thế giới.
• Am hiểu sâu sắc về văn hóa Nhật, ví dụ: sử dụng kính ngữ
Nice to have
• Hiểu biết về kỹ thuật
• Khả năng sắp xếp công nghệ hoạt động như thế nào khi có sự cố
• Giao tiếp tốt bằng lời nói và bằng văn bản
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
• Linh hoạt, có thể nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
• Có kỹ năng lắng nghe tốt
• Đức tính kiên nhẫn và khả năng giữ bình tĩnh khi bị căng thẳng
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: - Tập gym yoga các loại miễn phí tại gym center lớn
- Công ty bao ăn trưa và ăn tối. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
24 - 30 - Thời gian làm việc: 8h00-17h00
- Phúc lợi: - Bảo hiểm full lương
- Ngoài bảo hiểm theo luật, công ty mua bảo hiểm quốc tế cho bản thân và cho vợ chồng + con có giá trị chi trả quốc tế
- Nhân viên trẻ và năng động, cơ hội sử dụng tiếng Anh- Nhật thường xuyên
- Company trip
- Bonus tháng 13 - Ngày nghỉ: - 1 năm được 15 ngày phép