Thông tin công việc
Mô tả
Tỷ trọng: 70%
– Phối hợp với bộ phận kinh doanh (CAC, TM) để lên kế hoạch và đóng góp để đưa ra đề xuất, thực hiện chiến dịch bán hàng phù hợp với khu vực quản lý RSM, TM.
– Lập kế hoạch mua hàng của khách hàng (C1), khi có yêu cầu
– Kế hoạch mở rộng độ phủ thị trường (mở rộng C2)
– Viếng thăm & thuyết phục C2 tham gia các chương trình của công ty
Tỷ trọng: 30%
– Đảm bảo sự hiện diện của POSM tại các điểm bán cũng như sự hiện diện sản phẩm thuốc BVTV tại các điểm bán phụ trách.
– Thực hiện hội thảo bán hàng, giúp C2 bán hàng đến nông dân
– Triển khai các công cụ kỹ thuật số theo chỉ tiêu được giao
– Xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt
– Phối hợp với SR, SM để hoàn tất đơn hàng từ nông dân (thuyết phục nông dân sử dụng sản phẩm Bayer, kết hợp với SM để hoàn chỉnh đơn hàng từ nông dân và điểm bán).
– Hàng ngày báo cáo hoạt động và kết quả doanh số của C2 và từ C2 bán ra dân
Yêu cầu
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp ngành Nông Nghiệp, hoặc tương đương
- Có chứng chỉ Thuốc Bảo Vệ Thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc sâu sát với đối tượng nông dân.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi