Thông tin công việc
Mô tả
– Tổ chức công việc nhập liệu liên quan đến thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, giá bán, đơn hàng. Đảm bảo thực hiện chính xác, kịp thời, tuân thủ quy trình kiểm soát tài liệu.
– Kiểm soát, đánh giá năng lực nhận hàng và điều phối nhận hàng; Đánh giá, đo lường kết quả giao hàng hàng ngày.
– Kiểm soát tình hình tăng/ giảm giá bán.
– Tổ chức thực hiện công việc chăm sóc khách hàng (giải quyết khiếu nại khách hàng; đo lường thỏa mãn khách hàng, thăm dò ý kiến khách hàng,…). Thực hiện các hồ sơ quảng bá thương hiệu.
– Kiểm soát: Đơn hàng nhỏ; Hàng tồn kho; Bản in – khuôn bế; Ngân sách bộ phận; Hợp đồng khách hàng; Công nợ bán hàng; …
– Chủ trì lập quy trình, quy định, hướng dẫn công việc trong phạm vi công việc của Tổ Dịch vụ khách hàng. Rà soát và cải tiến, giao việc và đánh giá công việc các thành viên trong Tổ.
Yêu cầu
- Bằng cấp: Đại học
- Ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ
- Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Word)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 35 - Phúc lợi: - Thưởng tháng 13, thưởng 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm
- Thưởng tết Âm lịch, tết Dương lịch, Lễ 30/4, 2/9
- Du lịch hàng năm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,