Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu các cơ hội phát triển có sẵn
– Lên ý tưởng và lập một kế hoạch phát triển chuyên nghiệp
– Kết nối và quản lý 4 phương tiện truyền thông xã hội và 4 kênh trang web
– Viết bài SEO trên các trang web
– Chiến lược gieo mầm cho các chiến dịch tiếp thị lan truyền (nhóm, diễn đàn, …)
– Thiết kế cho các nền tảng trên phương tiện truyền thông xã hội, biểu ngữ trang web và tiếp thị qua email
– Theo dõi tiến trình của các tab
– Phối hợp với các bộ phận nội bộ để triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ các dòng dịch vụ
– Cùng động não lên kế hoạch và hoạt động tiếp thị
– Tiến hành nghiên cứu để hiểu thị trường và xác định cách định vị thương hiệu
– Theo dõi và phân tích xu hướng thị phần, khối lượng bán hàng và cạnh tranh
– Tổ chức và xử lý các sự kiện của công ty liên quan đến xây dựng thương hiệu
– Đảm bảo tất cả các tài liệu phù hợp với các nguyên tắc tiếp thị của công ty
– Hỗ trợ các công việc hành chính khác
Yêu cầu
- Hiểu biết về các công cụ thiết kế, xây dựng video
- Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh
- Gu thẩm mỹ về con người và sự vật
- Yêu thích kiến trúc sang trọng, đẹp đẽ
- Sinh viên năm cuối các trường đại học
- Các hoạt động ngoại khóa xuất sắc ở trường đại học
- Đam mê và sẵn sàng học hỏi và phát triển trong lĩnh vực Truyền thông / Tiếp thị Thương hiệu
- Có cấu trúc, phân tích và khả năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, linh hoạt và có ý thức kinh doanh tốt
- Định thời gian và định hướng kết quả
- Người học nhanh và người ra quyết định mạnh mẽ
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
20 - 22 - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: sắp xếp lịch phù hợp
- Phúc lợi: - Phụ cấp 1.000.000đ/tháng
- Cơ hội nhận làm việc chính thức sau khi hoàn thành xong thực tập và có đánh giá tốt