Thông tin công việc
Mô tả
– Là đầu mối tiếp nhận, quản lý các văn bản đến và đi thuộc Phòng Kinh doanh lẻ.
– Thực hiện các công việc hành chính của phòng như: chấm công, đặt phòng họp, dịch vụ nội bộ..
– Soạn thảo các văn bản của Phòng KDLE
– Báo cáo – đề xuất kịp thời các nội dung cần triển khai cho công việc sắp đến của Phòng KDLE
– Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc, lịch công tác… của RSM/ASM/Cửa hàng và các Bộ phận của Phòng Kinh doanh lẻ. Phối hợp lịch làm việc của Phòng Kinh doanh với các hoạt động của Công ty, của Cửa hàng,…
– Tham gia tổ chức các cuộc họp của phòng Kinh doanh lẻ: đảm bảo các bộ phận nắm rõ và chuẩn bị nội dung họp, tham dự họp nhằm nắm rõ các kế hoạch và thời gian triển khai công việc.
– Sau một tháng được xét lên phụ việc phòng kinh doanh
Yêu cầu
• Giao tiếp tốt
• Sử dụng thành thạo office
• Nhanh nhẹn, linh hoạt
• Biết lên kế hoạch công việc là 1 lợi thế
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi