Thông tin công việc
Mô tả
● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng
● Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
● Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
● Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
● Chủ động liên hệ với khách hàng hỏi thăm tình hình và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm.
● Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
● Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
● Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
● Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, kiểm soát cuộc gọi nhỡ trong 01 ngày làm việc.