Thông tin công việc
Mô tả
– Làm việc với khách hàng qua điện thoại, email, facebook. Chăm sóc khách hàng cũ và mới
– Gọi điện xác nhận và tư vấn, giải quyết thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng
– Tìm kiếm khách hàng mới online trên thị trường
– Báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
- Kỹ năng quản lý, điều hành, lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
QUYỀN LỢI:
- Lương: từ 7tr trở lên (tùy năng lực)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.
- Được tiếp cận và làm việc với nhiều brands khác nhau
- Được trao dồi và tạo điều kiện mở rộng kiến thức chuyên môn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định.
- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình team building hàng năm
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
> 22
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,