Thông tin công việc
Mô tả
Nhiệm vụ 1: Đảm bảo vận hành cho nhân viên
1.1 Đảm bảo phân bổ dữ liệu và quản lý khách hàng cho nhân viên hoạt động trên hệ thống
1.2 Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, quy định tại nơi làm việc.
Nhiệm vụ 2: Tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn cho nhân viên
2.1 Lập kế hoạch tuyển dụng theo số lượng nhân sự phân bổ.
2.2 Lập kế hoạch và thực hiện và đào tạo, huấn luyện định kỳ cho nhân viên về kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ các vấn đề phát sinh với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
3.1 Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình.
3.2 Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của nhóm được giao
4.1 Lập kế hoạch phân bổ và chịu trách nhiệm thúc đẩy thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên.
4.2 Đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh, thi đua cho nhân viên.
Nhiệm vụ 5: Báo cáo số liệu kinh doanh cho cấp trên trực tiếp.
5.1 Báo cáo số liệu kinh doanh định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng cho Trưởng bộ phận.
5.2 Báo cáo dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch tạo nguồn khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kiến thức về tư vấn bán hàng
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telemarketing là lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 30
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,CLB thể thao,