Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu… để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho Digital Marketing Plan.
– Phát triển idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
– Trực tiếp pitching kế hoạch đã lập với khách hàng.
– Phối hợp với Account trong việc tư vấn, thương thảo để xúc tiến ký kết hợp đồng
– Phối hợp với PM theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
– Thực hiện các công việc khác theo điều phối của trưởng phòng.
Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các đơn vị Marketing agency
- Tiếp xúc hầu hết và có kiến thức cùng thực nghiệm triển khai với các kênh Digital Marketing phổ biến tại Việt Nam như Google, Youtube, Facebook, Zalo, Tiktok...
- Hiểu và nắm bắt về xu hướng Digital Marketing cùng với cách phối hợp triển khai các kênh hiệu quả
- Trách nhiện với công việc và có phẩm chất đạo đức
- Ham học hỏi và chủ động học hỏi
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cá khả năng làm việc nhóm
- Thành thạo MS, Excel, Porer Point
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc viết thành thạo là một lợi thế
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi