Thông tin công việc
Mô tả
Công việc chung:
– Tính lương chấm công đóng bảo hiểm xã hội
– Tìm kiếm, liên hệ với nhà cung cấp để mua toàn bộ hàng hóa, dụng cụ, thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, …. của công ty
– Theo dõi tất cả các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ và mua hàng khi được yêu cầu và thanh toán cho nhà cung cấp.
– Lập báo cáo PCCC và quản lý hồ sơ PCCC, hồ sơ an toàn lao động, khám chữa bệnh định kỳ
Yêu cầu
- Quản lý hồ sơ, báo cáo định kỳ.
- Liên hệ với cơ quan nhà nước để làm thủ tục và báo cáo khi có phát sinh
- Có ít nhất 5năm kinh nghiệm ở vị trí Hr, đầu tư, đại lý thuế, BHXH
- Tuyển dụng công nhân, viên chức cho công ty.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về BHXH trong lĩnh vực Nhân sự:
- Hiểu biết rõ về luật lao động
- Biết tiếng Hàn vì sếp người Hàn (trình độ tương đương topik 3 trở lên)
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học.
- Đào tạo cho nhân viên mới về nội quy công ty, thưởng, kỷ luật.
Lương: Thương lượng (phụ thuộc vào kinh nghiệm,upto 30tr)
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
27 - 45