Thông tin công việc
Chức Danh: Service Engineer / Kỹ Sư Dịch Vụ
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: DC TECHNOLOGY COMPANY
Mô tả
- Commissioning machines and tech process at customers’ sides. Providing Warranty Service and repair if needed / Lắp đặt, vận hành, chuyển giao thiết bị, công nghệ mới tại xưởng khách hàng. Cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì và sửa chữa khi cần.
- Resolve product or service problems by clarifying the customer’s requirements; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution / Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ các yêu cầu của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; xúc tiến việc sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết.
- Recommend potential products or services to sell staff by collecting customer information and analyzing customer needs / Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng cho kinh doanh bằng cách thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Report the result of carried service to manager / Báo cáo kết quả thực hiện dịch vụ cho quản lý.
- Contribute to team effort by accomplishing related results as needed / Đóng góp vào nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết.
- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction / Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng.
- Build sustainable relationships with customers through open communication and good service attitude / Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua giao tiếp cởi mở và sự phục vụ tốt.
- Provide accurate, valid, and complete information by using ERP app / Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng ứng dụng ERP.
- Meet personal/team service targets, Sell inventory products and services / Đáp ứng các mục tiêu dịch vụ cá nhân / nhóm, Bán các sản phẩm và dịch vụ tồn kho.
- Handle problem and/or product malfunctions, provide appropriate solutions and alternatives within the time norms and follow up to ensure resolution / Xử lý các sự cố và / hoặc trục trặc của sản phẩm, cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong thời hạn định mức và theo dõi để đảm bảo giải pháp.
- Collect customer’s information of demands and competitor’s information about products, inform customer of deals and promotions / Thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và thông tin của đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, thông báo cho khách hàng về các giao dịch và khuyến mãi.
- Work with customer service manager to ensure proper customer service is being delivered / Làm việc với quản lý dịch vụ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng phù hợp.
Yêu cầu
- Strong in repairing mechanical, automatic machines and tools or casting or electro-plating technology, analysis lab equipment handling, minimum 1 – year experience (junior – level), minimum 5 – year experience (senior – level) / Thành thạo trong sửa chữa, vận hành máy, công cụ chính xác, tự động hoặc công nghệ đúc, công nghệ xi mạ hoặc thiết bị hóa phân tích, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm (bậc sơ cấp), 5 năm (bậc thành thạo).
- Preferably having field customer service experience minimum 1 year / Ưu tiên kinh nghiệm kỹ thuật – dịch vụ khách hàng tối thiểu 1 năm.
- Good analytical, problem-solving, and decision-making skills / Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Good at ICT in both hardware and application software. Be able to install, upgrade, integrate machines to production line and factory system / Giỏi công nghệ thông tin truyền thông: phần cứng và phần mềm ứng dụng. Đủ năng lực lắp đặt, nâng cấp, vận hành kết nối máy vào dây chuyển sản xuất và hệ thống nhà máy.
- Preferably experienced in providing Online Service and e-training, webinar / Ưu tiên có kinh nghiệm, kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại, đào tạo và hội thảo trực tuyến.
- Familiar with CRM and ERP systems and practices preferred / Ưu tiên kinh nghiệm về CRM và ERP.
- Ability to multi-task, prioritize and manage time effectively / Đa năng, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- College, university degree / Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Profiency in English preferably or Korean, Japanses or Chinese intermediate / Ưu tiên tiếng anh cao cấp hoặc tiếng Hàn, tiếng Nhật hoặc Trung trung cấp.
Customer Service Skills & Proficiencies:
Customer Service / Chăm sóc khách hàng
Product Knowledge / Kiến thức sản phẩm
Quality Focus / Tập trung chất lượng
Multi-tasking / Đa tác vụ
Positive Attitude / Thái độ tích cực
Problem Solving / Giải quyết vấn đề
Ability to Work Under Pressure / Khả năng làm việc dưới áp lực
High ICT Skills / Kỹ năng công nghệ thông tin
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
23 - 30
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.