Thông tin công việc
Mô tả
Tìm kiếm, chào đón và gắn kết khách hàng, thiết lập những mối quan hệ vững chắc và xác định nhu cầu đầu tư của khách hàng
Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng, hỗ trợ họ chọn lựa các sản phẩm phù hợp và tốt nhất với nhu cầu của họ
Đưa khách hàng trải nghiệm nhà mẫu, tư vấn và cung cấp thông tin cho cộng đồng và giới thiệu các giá trị của sản phẩm
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua sự hỗ trợ, cung cấp thông tin và hướng dẫn, nghiên cứu và giới thiệu những cơ hội mới, giới thiệu khả năng lợi ích kinh tế và các cải thiện dịch vụ cho họ
Phối hợp hiệu quả với Marketing, quản lý kinh doanh, kế toán, dịch vụ kỹ thuật… và các bộ phận khác trong tổ chức
Thực hiện các báo cáo thông qua thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin
Duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất qua việc đóng góp vào quá trình thiết lập và thúc đẩy tiêu chuẩn của tổ chức
Luôn cập nhật các xu hướng của ngành và thị trường bất động sản, chia sẻ các phân tích và nhận định sâu sắc với nhóm
Đóng góp vào nỗ lực của nhóm thông qua việc hoàn thành các kết quả tốt nhất
Những công việc khác có liên quan hợp lý tới công việc này
Yêu cầu
Cókinh nghiệm Kinh doanh trong ngành BĐS, Dịch vụ tài chính ngân hàng, Bảo hiểm trong phân khúc cao cấp và đặc biệt cao cấp, hoặc các ngành hàng xa xỉ khác (thời trang, đồng hồ, kim cương, du thuyền, siêu xe, v.v)
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, khả năng nói các ngoại ngữ khác là một lợi thế (Tiếng Hàn, Nhật, Trung..) Sẵn sàng học hỏi từ các chuyên gia quốc tế và liên tục tự học để nâng cấp bản thân
- Độ tuổi:
25 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,