Thông tin công việc
Chức Danh: [SCG] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng-Thời Vụ 8 Tháng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: SCG Việt Nam
Mô tả
Trực hotline, tiếp nhận thông tin từ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển tiếp qua các bộ phận liên quan.
Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng và cập nhật trên hệ thống
Quản lý và cập thông tin khách hàng trên hệ thống DMS: thông tin liên lạc, nhân viên quản lý, tình trạng giao dịch,.
Gửi thông báo cho khách hàng bằng tin nhắn/ email/ zalo theo yêu cầu của các Bộ phận liên quan.
Hỗ trợ hoạt động thúc đẩy doanh số cho bộ phận kinh doanh theo chỉ tiêu đề ra
Lập các báo cáo liên quan và thực hiện công việc khác theo quy định của cấp trên và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu
- Kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 0 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
TỔNG QUAN VỀ SCG Là một tập đoàn hàng đầu trong khu vực ASEAN, hơn một thế kỷ qua, SCG luôn tuân thủ theo nguyên tắc phát triển bền vững trong khuôn khổ quản trị doanh nghiệp minh bạch. Được thành lập vào năm 1913 theo sắc lệnh của Đức Vua Rama VI, SCG khởi đầu là một doanh nghiệp Xem chi tiết...