Thông tin công việc
Mô tả
· Chăm sóc sinh viên tiềm năng của trường
· Thực hiện cuộc gọi theo danh sách có sẵn, tư vấn, thuyết phục phụ huynh/học sinh mới đăng ký học theo đúng lộ trình
· Tham gia hỗ trợ các hoạt đông cùng với Marketing tại SaigonTech và các trường cấp 3 để thu hút sinh viên mới
· Báo cáo và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và hiệu quả.
· Giao tiếp tốt với phụ huynh và nhân viên của các phòng ban khác của trường
· Luôn luôn cải thiện không ngừng;
· Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Tuyển sinh giao.
Yêu cầu
· Chủ động, có khả năng giao tiếp, chi tiết, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực;
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales/chăm sóc khách hàng;
· Khả năng giao tiếp tốt, cả tiếng Anh và tiếng Việt;
· Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục;
· Thông thạo vi tính văn phòng – các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook);
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
18 - 30
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,