Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý trực tiếp nhân viên tư vấn cùng với Center Manager
– Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và các hỉ tiêu của doanh số đội nhóm
– Lên kế hoạch và kèm cặp nhân sự để phát triển đồng đều năng lực nhân viên
– Team Leader phối hợp cùng với CM đánh giá KPI toàn bộ nhân viên
– Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu trải nghiệm khách hàng cá nhân và chỉ tiêu trải nghiệm khách hàng toàn bộ cơ sở
Yêu cầu
- Nam/Nữ từ 20 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Biết tiếng Anh cơ bản là mộtlợi thế
- Có kinh nghiệm sales, telesale, CSKH,...
- Quản lý đội nhóm, đào tạo
- Yêu thích công việc tư vấn
- Giao tiếp tốt, ngoại hình sáng
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
CA XOAY (Thứ 2 - Chủ Nhật). Nghỉ 1,5 ngày không cố định
- Ca sáng: 08h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng 30')
- Ca chiều: 14h00 - 20h30
- Chủ nhật: 08h00 - 17h00
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: - Đồng phục
- Thời gian thử việc: 30 - 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: - Được huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ - Độ tuổi:
20 - 30 - Thời gian làm việc: Theo yêu cầu công việc
- Đồng nghiệp: - Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, năng động, hướng dẫn tận tình
- Phúc lợi: - Tổng thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng nóng = 20 - 40 triệu/ tháng
- Cơ hội học tiếng Anh 100% miễn phí cho bản thân mình
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Lương thưởng tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Chế độ Lễ, Tết, và sinh nhật - Ngày nghỉ: - 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Các ngày nghỉ theo quy định chính sách công ty
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,