Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý trực tiếp nhân viên tư vấn cùng với Center Manager
– Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và các chỉ tiêu của doanh số đội nhóm
– Lên kế hoạch và kèm cặp nhân sự để phát triển đồng đều năng lực nhân viên
– Team Leader phối hợp cùng với CM đánh giá KPI toàn bộ nhân viên
– Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu trải nghiệm khách hàng cá nhân và chỉ tiêu trải nghiệm khách hàng toàn bộ cơ sở
Yêu cầu
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm sales, telesale, CSKH,... Ưu tiên mảng giáo dục
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Quản lý đội nhóm, đào tạo nhân viên
- Yêu thích công việc tư vấn
THỜI GIAN LÀM VIỆC
CA XOAY (Thứ 2 - Chủ Nhật). Nghỉ 1,5 ngày không cố định
- Ca sáng: 08h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng 30')
- Ca chiều: 14h00 - 20h30
- Chủ nhật: 08h00 - 17h00
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tổng thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản+ hoa hồng + thưởng nóng = 20.000.000 – 40.000.000 triệu/ tháng
- Cơ hội học tiếng Anh 100% miễn phí
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ thường xuyên
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Lương thưởng tháng 13, thưởng định kỳ theo doanh thu
- Chế độ Lễ, Tết, và sinh nhật, happly hour,..
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,