Thông tin công việc
Mô tả
– Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ FMS (Facility Management Service : Quản lý vận hành hệ thống M&E của tòa nhà; bãi giữ xe; Dịch vụ vệ sinh công cộng; Dịch vụ Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ an ninh, ….). theo target tháng/quý/năm.
– Phối hợp với Operation Team trong việc khảo sát, báo giá dịch vụ; tư vấn, hướng dẫn các nghiệp vụ liên quan đến cho khách hàng.
– Phối hợp chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến việc đấu thầu (nếu có), soạn thảo, ký kết hợp đồng/phụ lục hợp đồng.
– Chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng & lòng trung thành của khách hàng; hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
– Quản lý công nợ khách hàng: hoàn tất các hồ sơ thanh toán theo quy định của kế toán (ký kết biên bản bàn giao dịch vụ/nghiệm thu; bàn giao hóa đơn tài chính), theo dõi công nợ; thu hồi công nợ.
– Phối hợp với Marketing để giới thiệu, quảng bá dịch vụ của công ty.
– Xây dựng và phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng
– Thực hiện báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành có liên quan
- Có từ02 năm kinh nghiệm sales B2B, sales dịch vụ. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về các ngành nghề trên.
- Tiếng Anh giao tiếp khá, có tiếng Nhật là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trìnhtốt; có khả năng thuyết phục.
- Tự tin, chủ động, nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,