Thông tin công việc
Mô tả
· Mở rộng và phát triển thị trường mới theo chỉ tiêu đề ra và theo khu vực được phân công
· Hỗ trợ Sales Admin Leader và phòng kinh doanh các công việc hành chánh bán hàng
· Hằng ngày triển khai các công việc phòng kinh doanh do Sales Admin Leader giao, phối hợp với các bộ phận xử lý các công việc chung của phòng.
· Soạn thảo các văn bản bao gồm hợp đồng, thư trả lời, thư giới thiệu… theo yêu cầu
· Trích xuất số liệu lập báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần tháng
· Triển khai các thông tin bán hàng, chương trình Marketing đến toàn hệ thống
· Chuẩn bị cuộc họp theo yêu cầu bao gồm phòng, đặt chỗ phòng, chuẩn bị các tài liệu liên quan, sắp xếp các công việc bố trí hợp lý trong ngày tuần tháng cho việc họp định kỳ.
· Hỗ trợ lập bảng biểu báo cáo dưới sự hướng dẫn của GĐKD/Sales Admin Leader, phân bổ các chỉ tiêu bán hàng và các chương trình
· Làm việc với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh bao gồm chế độ chính sách lương thưởng của nhân viên, quyết toán thanh toán…
·
Yêu cầu
· Tốt nghiệp cao đẳng đại học Kế toán- thương mại
· Nữ từ 25 – 40 tuổi
· Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm
· Có kỹ năng tốt vi tính văn phòng, Word – Excel – Powerpoint
· Chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
· Có khả năng xử lý công việc
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi