Thông tin công việc
Chức Danh: Sale Team Leader
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty: Công Ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Mô tả
Operation Management
- Support Direct manager to achieve the sales target
- Manage human resources working at store effectively
- Daily report to Direct Manager as per request
- Responsibility and ensure the staff follow Sequence of service as per standard
- Responsibility and ensure to inform all the promotion and right information to all staff
- Responsibilty of preserving store assets
- Responsibilty of checking Opening and Closing check list to ensure following store policy
- Responsibility to ensure all necessary items are sufficient for operation ( Sale & Service )
Product Management
- Responsibilty all the sale items stock ( Cigars, Whisky and anothers – Bar items ) are always sufficient for operation
- Responsibilty for daily inventory and send the request to sale admin to ensure the quantity of good are prescribed
- Responsibilty and ensure all goods are displayed as per standard
- Responsibilty and ensure the stock is arranged as per standard ( brand / code )
- Responsibilty and ensure all the googs are preserved properly as per standard and good condition
- Report to Direct Manager about best selling items and slow items
Human resource Management
- Inform to team members official information which announced by company or BOD
- Comply and supervise team member to ensure all team member follow the rules and regulation of the store ( working hours / uniform & grooming / attitude )
- Ensure all team member follow the SOS and offer the customer the best service as per standard. Instruct and explain to all team member the importance of customer service a
- Assign jobs to staff, supervise and ensure effective work
- Responsibilty for weekly duty roster and submit to Direct Manager for approval
- Encourage and create the team work environment all team member to achieve the target and healthy working environment
- Plan the training to all team member as per request and submit to Direct manager
Customer service Management
- Responsibilty and ensure the team member offer the best customer service to all customer
- Resposibilty and ensure to immediately resolve customer’s complains and inquiries, fill in the incident report and submit to customer. In case, the customer request is out of scope, contact to Direct Manager immediately for supporting.
- Ensure the temmeber follow the SOS to record customer information
- Full name / Birthday / Special days
Store Management
- Responsibilty and ensure the store and public area are neat and clean as per standard, well arrange by standard
- Responsibility to checking all the equipment at store as per schedule. In case, there are any incident happned during operation, resolve the problem and immediately report to Direct manager
- Responsibility and ensure the cleanliness of the store : The display shelves, working area, store, toilet, the area in front of store
- Follow up the maintenance schedule, record and montly report
- Report to Direct Manager
——————————————————————————————————–
Quản lý vận hành
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp triển khai doanh số đã được công ty giao
- Quản lý nguồn nhân lực ( nhân lực & vật lực ) tại cửa hàng mình một cách hiệu quả nhất
- Làm các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của quản lý cấp cao.
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm các bước trong quy trình bán hàng phải luôn được tuân thủ chặt chẽ.
- ( sale staff and service staff )
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi từ phía công ty cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm bảo quản các tài sản tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm tra danh sách các hạnh mục mở và đóng cửa hàng.
- Chiu trách nhiệm bảo đảm các vật dụng cần thiệt luôn đầy đủ để phục vụ cho công việc bán hàng
Quản lý sản phẩm
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho của Cigar, Rượu và tất cả các nguyên vật liệu phục vụ cho việc vận hành hiệu quả
- Chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, kiểm kê hằng ngày và gửi đề xuất hàng đến bộ phận liên quan để đảm bảo số lượng hàng hóa theo quy định
- Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả sản phẩm được trưng bày đúng theo tiêu chuẩn và có đầy đủ các vật dụng cần thiết đi kèm
- Chịu trách nhiệm đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho đúng theo quy định ( thương hiệu / mã số )
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các hàng hóa luôn được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn và trong điều kiện tốt nhất
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp các những sản phẩm bán chạy và không chạy tại cửa hàng theo từng thời điểm
Quản lý nhân viên
- Truyền đạt đúng thông tin từ công ty hoặc cấp trên đến các nhân viên cửa hàng
- Tuân thủ cũng như nghiêm chỉnh giám sát nhân viên chấp hành đúng các nội quy và quy định làm việc tại cửa hàng ( giờ làm việc / đồng phục / thái độ làm việc )
- Đảm bảo tất cả nhân viên tại cửa hàng phải có ý thức và phục vụ tốt khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty. Hướng dẫn và giải thích cho toàn bộ nhân viên hiểu về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới, giám sát và đảm bảo công việc hiệu quả
- Chịu trách nhiệm lên lịch làm việc cho nhân viên theo tuần và gửi lên cấp trên phê duyệt trước khi ban hành
- Động viên, khích lệ, xây dựng mội trường và tinh thần làm việc tập thể cho các nhân viên tại cửa hàng.
- Lên kế hoạch huấn luyện nhân viên và trình cho cấp trên phê duyệt
Quản lý dịch vụ
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất
- Đảm bảo giải quyết ngay các than phiền và yêu cầu cảu khách hàng. Trong trường hợp các yêu cầu của khách hàng ngoài tầm giải quyết thì yêu cầu sự hỗ trợ từ cấp quản lý trực tiếp
- Lưu dữ liệu thông tin khách hàng đầy đủ : Họ & Tên, Ngày sinh nhật, Các ngày đặc biệt
Quản lý hình ảnh cửa hàng
- Đảm bảo cửa hàng, các khu vực công cộng luôn sạch sẽ, sắp xếp quy định trong suốt thời gian hoạt động
- Chịu trách nhiệm kiểm tra các thiết bị máy móc tại cửa hàng luôn trong tình trạng tốt nhất. Trong trường hợp các sự cố xảy ra, phải tìm cách khắc phục ngay và báo cáo lên Quản lý trực tiếp
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ kệ trưng bày sản phẩm, khu vực làm việc của nhân viên, kho chứa hàng, nhà vệ sinh, khu vực mặt tiền cửa hàng.
- Kiểm tra lịch bảo trì và bảo dượng các thiết bị điện tại cửa hàng.
- Báo cáo với Quản lý trực tiếp
Yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUALIFICATION
- Hight School Graduated or University is advantage
- 1 year experience in retails system and same position
- Speaking English is advantage
- Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông hoăc Đại học là một lợi thế Đai học
- 1 năm kinh nghiệm về hệ thông bán lẻ ở vị trí tương đương
- Nói tiếng Anh là một lợi thế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
- Kiến thức sản phẩm về Rượu, ngành hàng sản phẩm Luxury là một lợi thế.
- Kỹ năng training, quản lý nhóm
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Golden Phoenix Co., Ltd. is an exclusive distributor responsible for all sales and marketing of the Habanos brands in Vietnam. The company is based in Ho Chi Minh City where we distribute all Habanos brands throughout the region. The main product for the company is premium Habanos Cigars, where is more than a tobacco product- it represents a life style. Xem chi tiết...