Thông tin công việc
Mô tả
– Là đầu mối của công ty trong việc giao tiếp, giao dịch với các Hãng nước ngoài, duy trì mối quan hệ thường xuyên và tốt đẹp với Hãng. Thực hiện các báo cáo của công ty với Hãng theo yêu cầu của Hãng.
– Thay mặt TGĐ đàm phán các Hợp đồng, điều kiện thương mại với các đối tác (theo điều kiện của công ty) trước khi chuẩn bị thầu, ký kết các uỷ quyền và triển khai ký kết các Hợp đồng mua bán hàng hoá nhập khẩu và nội địa từ khi bắt đầu đến khi bàn giao nghiệm thu và kết thúc dự án. Quản trị các bộ chứng từ hàng hoá theo quy định của công ty trong quá trình thực hiện Hợp đồng và bàn giao cho kế toán sau khi kết thúc thực hiện HĐ.
– Cung cấp thông tin về hàng hoá, giá thành cho Phòng kinh doanh để tham gia đấu thầu cung ứng vật tư tiêu hao y tế cho các bệnh viện.
– Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, hỗ trợ các thủ tục giao nhận hàng hóa… sau khi ký hợp đồng với khách hàng
– -Kết hợp cùng với bộ phận kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, bảo lãnh ngân hàng, thanh toán….
– Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Nữ, độ tuổi: 25-35
- Tốt nghiệp Đại học các ngành ngoại thương, kinh tế, Thương mại, Y khoa.
- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm mua hàng nhập khẩu (thiết bị, vật tư)
- Tiếng Anh đọc viết tốt ( phục vụ cho công việc đọc, dịch tài liệu, catalog và làm việc với các Hãng nước ngoài qua Email, điện thoại…)
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi