Thông tin công việc
Mô tả
· Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.
· Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ.
· Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
· Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ như tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng; tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng.
· Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ chăm sóc, chịu các chỉ tiêu về: Huy động, thẻ tín dụng, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, Trái phiếu, các khoản vay …
· Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan.
· Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
· Cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
· Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng
· Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh & phát triển khách hàng, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn:
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
· Ưu tiên các du học sinh có chuyên ngành đào tạo tương đương tại các trường ĐH uy tín ở nước ngoài hoặc các ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA
2. Kinh nghiệm:
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sales trong mảng BĐS/ Bảo hiểm. Ứng viên có mong muốn làm việc ở vị trí Sale, vị trí chăm sóc KH cao cấp, độ nhạy sale cao, và mong muốn thể hiện bản thân, mong muốn đóng góp cho tổ chức.
· Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng. Am hiểu về hành vi và nhu cầu của đối tượng KHƯT
3. Kỹ năng:
· Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng
4. Khác:
· Ngoại hình: nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m65, gương mặt tươi tắn, ưa nhìn. Giọng nói chuẩn
· Khả năng tiếng Anh: TOIEC tương đương từ 550 trở lên…
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,