Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu của Tập đoàn.
– Triển khai thực hiện các kế hoạch, hoạt động truyền thông.
– Đầu mối thông tin với cơ quan truyền thông đại chúng và công chúng.
– Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông; viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông.
– Đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, từng đối tác truyền thông, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quan hệ đối tác báo chí;
– Thu thập, thẩm định, xác minh các thông tin dư luận xã hội, thông tin tiền ấn bản và đánh giá mức độ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và đưa ra giải pháp xử lý.
– Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài).
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
1. Giới tính: Nam
2. Độ tuổi: Trên 30
3. Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành, Báo chí, truyền thông Kinh tế đối ngoại....
4. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các Công ty Xây dựng, BĐS
5. Yêu cầu:
-Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
-Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tổ chức thực hiện, lãnh đạo nhân viên, kiểm tra, kiểm soát công việc;
-Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao
-Có khả năng xử lý khủng hoảng nhanh và hiệu quả;
-Kỹ năng tổ chức công việc, lập kế hoạch;
- Có khả năng sáng tạo và phát triển truyền thông phù hợp, linh hoạt theo chiến dịch Marketing
- Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
30 - 45