Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh của Phòng Thương Mại Điện Tử.
– Nghiên cứu sâu về mô hình và chính sách vận hành của các kênh Thương Mại Điện Tử để áp dụng và triển khai với Phòng TMĐT nhằm tối ưu doanh số và lợi nhuận.
– Đề xuất các phương án kinh doanh và dự trù ngân sách nhằm tối ưu chi phí và doanh số của Phòng TMĐT
– Quản lý việc vận hành và phát triển doanh số của Phòng TMĐT, phối hợp với các bộ phận liên quan như Kho bãi, Giao nhận, Kế toán để việc vận hành được thông suốt.
– Phân tích xu hướng, hành vi mua sắm của khách hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp
– Xây dựng, quản lý và phân tích các dữ liệu về hiệu quả bán hàng trên Website để tăng doanh số và nâng cao trải nghiệm trực tuyến của khách hàng.
– Xây dựng các báo cáo Marketing nghiên cứu, triển khai các giải pháp Digital Marketing và các hoạt động quảng bá thương hiệu khác để tăng doanh số và lợi nhuận của Công ty.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ BGĐ, Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Nam
- Tốt nghiệp Đại học
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, kiến thức chuyên sâu về TMĐT.
- Biết tiếng Anh
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian theo tiến độ công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí trong việc đạt được chỉ tiêu.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi