Thông tin công việc
Mô tả
Mô tả công việc:
· Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu các hoạt động Marcom của đối thủ theo tháng.
· Triển khai các công việc liên quan đến kế hoạch phát triển thương hiệu bao gồm: campaign truyền thông, tổ chức event, …
· Kiểm soát các bộ quy trình, quy chuẩn về truyền thông thương hiệu.
· Làm việc với nội bộ phòng MarCom và các đối tác bên ngoài trong các hoạt động liên quan đến xây dựng chiến lược thương hiệu và phát triển hình ảnh của thương hiệu từng giai đoạn.
· Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng.
· Phối hợp cùng bộ phận Content và Design để triển khai ấn phẩm truyền thông thương hiệu cho các sản phẩm. Lên ý tưởng hình ảnh, video và các sản phẩm creative khác cho sản phẩm.
· Xử lý các vấn đề tiêu cực, khủng hoảng về truyền thông (nếu có).
· Làm báo cáo sức khỏe thương hiệu định kỳ theo tháng/quý/năm.
Yêu cầu
Yêu cầu:
·Nam/nữ, tuổi từ 24 – 30. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/truyền thông/báo chí. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
·Ưu tiêu ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là ngành hàng cao cấp.
·Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
·Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc. Khả năng đọc – hiểu tiếng Anh cơ bản (tương đương Toeic trên 650).
·Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
·Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
·Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,