Thông tin công việc
Mô tả
· Xây dựng, quản lý nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng thuộc Công ty. Kiểm soát các bộ quy trình, quy chuẩn về truyền thông thương hiệu.
· Lên kế hoạch & giám sát triển khai các công việc liên quan đến kế hoạch phát triển thương hiệu bao gồm: campaign truyền thông, tổ chức event, …
· Phối hợp cùng bộ phận Content và Design để triển khai ấn phẩm truyền thông thương hiệu cho các sản phẩm. Đảm bảo tính sáng tạo cho các hoạt động truyền thông B2C.
· Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí….và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
· Báo cáo, tham vấn Ban Giám đốc về thực tế vận hành, tình hình thị trường, cơ hội kinh doanh và xu hướng các hoạt động truyền thông, quảng cáo phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
· Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu các hoạt động Marcom của đối thủ theo tháng.
· Làm việc với nội bộ phòng MarCom và các đối tác bên ngoài trong các hoạt động liên quan đến xây dựng chiến lược thương hiệu và phát triển hình ảnh của thương hiệu từng giai đoạn.
· Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng.
· Xử lý các vấn đề tiêu cực, khủng hoảng về truyền thông (nếu có).
· Làm báo cáo sức khỏe thương hiệu định kỳ theo tháng/quý/năm.
· Hỗ trợ trưởng phòng trong quá trình đánh giá, quản lý nhân viên phòng MarCom.
Yêu cầu
· Nam/nữ, tuổi từ 30 - 40. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/truyền thông/báo chí. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Ưu tiêu ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là ngành hàng cao cấp.
· Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
· Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc. Khả năng đọc – hiểu tiếng Anh cơ bản (tương đương Toeic trên 650).
· Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
· Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
· Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý Đội nhóm (5-10 người)
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
30 - 40