Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận, theo dõi các yêu cầu của khách hàng về bảo hành sản phẩm cũng như sử dụng sản phẩm qua giao dịch trực tiếp, điện thoại, fax, email, website…
– Hỗ trợ thường xuyên liên tục nhân viên tiếp xúc, tư vấn, giải đáp các thắc mắc và yêu cầu khách hàng.
– Báo cáo chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định kỳ tuần/tháng/quy và theo yêu cầu.
– Giải quyết các khiếu nại được yêu cầu trực tiếp và chuyển quản lý phòng giải quyết (nếu cần).
– Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh ngoài khả năng giải quyết của nhóm DVKH. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề thuộc nhóm DVKH quản lý.
– Quản lý kỳ thanh toán giữa công ty với đối tác theo định kỳ.
– Liên hệ các bộ phận liên quan để chuyển và thực hiện các yêu cầu khách hàng và theo dõi đến khi hoàn tất.
– Thực hiện theo đúng các quy trình giao tiếp tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và đặc thù sản phẩm.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, CNTT, QTKD.
-Có kinh nghiệm tương đương từ 3 năm trở lên, ưu tiên trong lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh khá.
-Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
27 - 35 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN