Thông tin công việc
Mô tả
– Làm việc trực tiếp với khách hàng để thu thập và làm rõ các yêu cầu từ khách hàng.
– Tìm hiểu đúng nhu cầu, xác định được đúng mục tiêu kinh doanh để hiểu thực sự vấn đề của công ty cần phải giải quyết.
– Tham gia vào việc cải thiện quy trình của bộ phận/ công ty.
– Đàm phán, thúc đẩy sự đồng thuận giữa các bộ phận/ phòng ban khi yêu cầu có mâu thuẫn giữa các bên để thống nhất nghiệp vụ.
– Sơ đồ quy trình và trực quan hóa: phát họa bức tranh giúp Stackholders/ người xem hình dung được tình trạng hiện tại, và các mục tiêu sẽ đạt được trong tương lai.
– Thực hiện phân tích và xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, tài liệu thiết kế các trường hợp sử dụng (usecase), giao diện mẫu (prototype, wireframe) và các quy trình nghiệp vụ (workflow) cho đội phát triển phần mềm.
– Diễn giải cho các thành viên tham gia phát triển sản phẩm hiểu rõ các nghiệp vụ thực tiễn và các thói quen, mong muốn của người sử dụng để họ phát triển nên sản phẩm phần mềm phù hợp nhất.
– Hỗ trợ PO (Product Owner) thực hiện nghiệm thu kết quả.
– Tham gia vận hành sản phẩm để có thể đóng góp ý kiến, đề ra các thay đổi nhằm cải tiến hơn quy trình, nghiệp vụ.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ thống thông tin hoặc các lĩnh vực chuyên môn như Kế toán - Tài chính, Logistic …
- Có khả năng quan sát tốt để hiểu được khách hàng từ đó khơi gợi yêu cầu
- Có khả năng ghi chép, lắng nghe tốt, nắm bắt nhanh yêu cầu người dùng, quy trình kinh doanh.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt
- Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ phân tích thiết kế
- Có kinh nghiệm về UI/UX là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực thực phẩm tươi sống, kế toán tài chính, logistic là lợi thế.
- Tinh thần hợp tác và làm việc tốt
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
- Độ tuổi:
20 - 30