Thông tin công việc
Mô tả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm, liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, spa, sỉ,…)
– Trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
– Xây dựng phương án triển khai bán hàng/truyền thông/chương trình khuyến mãi cùng với đối tác để cùng phát triển doanh số bán hàng, đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản 5-8tr + % hoa hồng+thưởng. Thu nhập từ 7tr-15tr
Lương cơ bản có thể thỏa thuận lại theo năng lực hoặc vị trí cấp bậc (Nhân viên , Team Leader, Phó phòng)
– Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
– Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
– Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
– Tự tin tổ chức và điều phối các sự kiện với các đối tác
– Được đào tạo kiến thức ngành mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da top 1 tại thị trường Nhật, kỹ năng làm việc,
tiếp cận với đối tác phân phối
– Thời gian làm việc: làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8h-12h, chiều 13h30 – 17h30), Thứ 7, Chủ Nhật nghỉ
Văn Phòng:
HN: 35 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
HCM: 5/49/1 Nơ Trang Long, P.7, Q.Bình Thạnh
Yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn
- Yêu thích mỹ phẩm, làm đẹp
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Bằng cấp:
Trung cấp - Phụ cấp khác: Thưởng+ Xăng Xe
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được training về mỹ phẩm, tư vấn và sales
- Độ tuổi:
22 - 27 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 ( Sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ trung
- Phúc lợi: Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Ngày nghỉ: 12 phép/1 năm