Thông tin công việc
Mô tả
Kinh doanh giải pháp/phần mềm cho các doanh nghiệp có nhu cầu (về Call Center/Contact Center/ CRM/Customer Experience/API&Integration services…).
-Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phương án kinh doanh cho mảng khách hàng phụ trách.
– Tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng.
– Quản lý 1 nhóm khách hàng, hỗ trợ khách hàng về các vấn đề mà khách hàng gặp phải (kết nối với team kỹ thuật nếu cần thiết).
– Chủ động giao tiếp với khách hàng (qua mail, call, …) khi khách hàng đăng ký tài khoản và dùng thử sản phẩm, khách hàng yêu cầu tư vấn qua Hotline, Facebook…
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ; giới thiệu sản phẩm & tư vấn giải pháp cho khách hàng, đưa ra tư vấn/offer cho khách hàng về việc áp dụng giải pháp/sản phẩm để tạo ra các giá trị cho khách hàng.
– Làm việc với team marketing và BoD để đưa ra các chiến lược/chiến dịch MKT phù hợp.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh phần mềm/giải pháp CNTT B2B là lợi thế rất lớn.
- Giao tiếp tốt, tự tin ở nhiều định dạng (giao tiếp trực tiếp/điện thoại/email…)
- Tư duy logic và tư duy giải pháp tốt.
- Yêu thích công nghệ & có xu hướng tìm hiểu về giải pháp công nghệ.
- Có kĩ năng xây dựng bài thuyết trình & biết cách thuyết trình.
- Thích thử thách và trải nghiệm.
- Ham học hỏi, khả năng thích ứng nhanh.
- Biết Tiếng Anh ở mức cơ bản để đọc hiểu/tra cứu.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
24 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,