Thông tin công việc
Mô tả
1. Nhận Đề xuất vật tư đã được BQL phê duyệt, kiểm tra thông tin, xác định công ty mua vào và up Đề xuất vật tư lên hệ thống mua hàng của Tập đoàn (Hệ thống PR BIM).
2. Liên hệ, trao đổi thông tin với các bộ phận: Người đề xuất, BPSD, BP Tổng hợp (phân mua), Bp Kế toán để chuyển tải thông tin cần thiết phục vụ cho việc phân mua và mua hàng đúng quy đinh của Tập đoàn và đúng yêu cầu của BPSD.
3. Phản hồi với người đề xuất, BPSD những yêu cầu về thông tin của đề xuất vật tư mà BQL DA, BLĐ chỉ đạo.
4. Tổng hợp hàng về Bãi Trường hàng ngày vào file theo dõi.
5. Lưu trữ hồ sơ chất lượng vật tư, thiết bị về công trình và làm biên bản bàn giao hồ sơ chất lượng cho BPSD khi cần.
6. Thực hiện các công việc hành chính của Bộ phận.
7. Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công như: hỗ trợ mua VPP, hàng hóa để phục vụ cho văn phòng, thực hiện 1 số đơn hàng dịch vụ mang tính định kỳ, giục tiến độ đơn hàng theo yêu cầu của TBP,…
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về các ngành hàng, các loại vật tư, vật liệu trên thị trường.
- Kiến thức về giá cả thị trường.
- Khả năng soan thảo các loại hợp đồng kinh tế.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi