Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện công việc tiếp nhận, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, công văn đến và đi của Công ty.
+ Quản lý cập nhật, lưu trữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ pháp lý Công ty
+ Cung cấp thông tin, dữ liệu phục vụ công việc cho các phòng ban khi có nhu cầu.
– Quản lý và xây dựng, cải tiến quy trình, mẫu biểu về công tác văn thư lưu trữ của Công ty
– Sắp xếp, quy hoạch, quản lý, lưu trữ tài liệu trong kho lưu trữ của công ty:
– Công tác chuyển phát nhanh, ban hành văn bản:
+ Vào sổ, ghi số, đóng dấu văn bản theo đúng quy định.
+ Thông báo, ban hành các công văn và hồ sơ liên quan theo chỉ đạo
+ Thực hiện chuyển phát các công văn/ tài liệu… đi và đến cho các phòng ban.
– Các công việc hành chính khác theo yêu cầu phụ trách trực tiếp.
Yêu cầu
- Nam, nữ tuổi từ 22 - 45
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Văn thư, Lưu trữ /Lưu trữ học….
- Có kinh nghiệm chỉnh lý, phân loại, rà soát hồ sơ tài liệu.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại các vị trí liên quan đến lĩnh vực văn thư, lưu trữ tại các tổ chức doanh nghiệp có quy mô từ 100 lao động trở lên
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Có kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ văn thư, lưu trữ và các quy định pháp luật liên quan.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi