Thông tin công việc
Mô tả
Phạm vi công việc:
– Đóng gói, in nhãn, giảm sát hoạt động vận chuyển đơn hàng để đảm bảo hành trình đến tay khách hàng
nhanh & chất lượng nhất có thể
– Theo dõi, chat/gọi điện với khách hàng, tư vấn, giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại của khách hàng để
đảm bảo khách hàng hài lòng với quá trình vận chuyển đơn hàng của Công ty
– Theo dõi sát sao tiến độ giao nhận của nhà cung cấp, khách hàng
Yêu cầu
Kỹ năng cần thiết:
- Không yêu cầu bằng cấp hay kinh nghiệm
- Khéo tay, gói hàng đẹp, kĩ tính khi kiểm tra đơn
- Tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt bằng lời nói và chat tốt với khách hàng & đơn vị vận chuyển
- Nhanh nhạy thích ứng với các nền tảng thương mại điện tử
- Trung thực và trách nhiệm cao trong công việc
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm