Thông tin công việc
Mô tả
1. Tiếp cận với khách hàng tiềm năng: học sinh, sinh viên, người đi làm yêu thích công nghệ.
2. Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn và đưa đến các dịch vụ, khóa học giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.
3. Trực tiếp tư vấn tuyển sinh:
+ Tư vấn cho học viên đến liên hệ trực tiếp.
+ Tư vấn qua điện thoại, email khi học viên liên hệ.
+ Tư vấn qua web và các hình thức online/offline khác.
4. Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
5. Tham gia hoạt động tư vấn theo các sự kiện phục vụ tuyển sinh.
6. Chăm sóc học viên tiềm năng và tiếp nhận hồ sơ học viên.
7. Hỗ trợ nhóm (khoảng 6 – 10 thành viên) hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.
8. Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho Team Leader.
9. Đánh giá và triển khai chiến lược kinh doanh với team.
10. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 ( Ca 1: 8h30 – 17h30, Ca 2: 10h – 19h)
Yêu cầu
-Kinh nghiệm 1 - 2 năm sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-Thành thạo tin học văn phòng.
-Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
- Yêu thích việc giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Phụ cấp khác: Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (Ca 1: 8h30 - 17h30, Ca 2: 10h - 19h)
- Phúc lợi: - Các chương trình Đào tạo cho nhân viên.
- Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe đặc biệt 24/7 sau 1 năm làm việc
- Chương trình Teambuilding 1 tháng 1 lần tại Công ty
- Các chương trình 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh, Tết...
- Thưởng cuối năm (dựa vào tình hình kinh doanh của Công ty)