Thông tin công việc
Mô tả
Thực hiện quy trình đưa đón khách hàng;
– Tư vấn dịch vụ cho khách hàng;
– Làm Báo cáo khách hàng trên phần mềm và khách hàng tiềm năng;
– Giải quyết khiếu nại khách hàng;
– Thu hồi công nợ;
– Vệ sinh sạch sẽ khu làm việc;
– Xin feedback trực tiếp của khách;
– Phối hợp với các ngành, phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin đa chiều vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng;
– Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc chi nhánh cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung;
– Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của bộ phận Tư vấn viên;
– Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Yêu cầu
- Nhanh nhẹn, khả năng tư vấn tốt
- Có kinh nghiệm tư vấn trên 6 tháng
- Ngoại hình sáng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,