Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho hoặc những từ nhiều nguồn khác
– Có thể tự tìm kiếm tệp dữ liệu khách hàng cá nhân
– Liên hệ khách hàng qua điện thoại mời tham dự sự kiện do công ty tổ chức
– Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích để đảm bảo phối hợp công việc giữa các Bộ phận/Phòng/Ban một cách hiệu quả nhất
– Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách tham dự sự kiện theo yêu cầu của công ty
– Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay khi nhận việc
- Ưu tiênkinh nghiệm làm Nhân viên Telesales/Telemarketing, Chăm sóc khách hàng hoặc các công việc có tính chất công việc tương đương là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm, am hiểu về ngành du lịch.
-Sử dụng được các ứng dụng, phần mềm văn phòng cơ bản
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lắng nghe, cảm nhận
Phẩm chất:
- Cống hiến, mong muốn gắn bó lâu dài
- Năng động, nhiệt huyết
- Kiên trì, trung thực
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi